Tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử - hướng tới sự hài lòng người bệnh
Ngày đăng: 07/03/2017
Lượt xem: 13969
Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp của người thầy thuốc. Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức khóa tập huấn "Kỹ năng giao tiếp ứng xử" cho cán bộ, nhân viên y tế tại bệnh viện.
Khóa tập huấn được tổ chức từ ngày 07/3 đến ngày 10/3/2017 với sự tham dự của 200 cán bộ, nhân viên y tế. (Bao gồm 4 lớp - mỗi lớp 50 học viên)
Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ bệnh nhân - Đáp ứng mục tiêu đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh. Đồng thời, giúp học viên phát huy năng lực bản thân, tiết giảm điểm yếu, giao tiếp tốt để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TẬP HUẤN
ThS.BS. Nguyễn Thanh Hải - Phó trưởng phòng Công tác xã hội
phát biểu khai mạc lớp học
TS. Lưu Văn Phú - Giảng viên cao cấp, Học viện Cán bộ TP.HCM
trình bày nội dung tập huấn
Đăng bởi: Thu Hân + Lan Phương
Các tin khác
Phối hợp chương trình “Ước mơ của Thuý” trao hỗ trợ viện phí đến bệnh nhi khoa Ung bướu huyết học 28/05/2024